รหัสหลักสูตร | 25620231100627 | ||||||||
ชื่อหลักสูตร |
ภาษาไทย : บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ (หลักสูตรปรับปรุง ปีการศึกษา 2567) ภาษาอังกฤษ : Bachelor of Business Administration Program in Digital Marketing and Branding (Revised B.E.2024) |
||||||||
ชื่อปริญญาและสาขาวิชา |
ชื่อเต็ม(ภาษาไทย) : บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์) ชื่อย่อ(ภาษาไทย) : บธ.บ. (การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์) ชื่อเต็ม(ภาษาอังกฤษ) : Bachelor of Business Administration (Digital Marketing and Branding) ชื่อย่อ(ภาษาอังกฤษ) : B.B.A. (Digital Marketing and Branding) |
||||||||
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตร | 2565 | ||||||||
ปรับปรุงมาจาก | บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2562) | ||||||||
แนวทางในการประกอบวิชาชีพ |
|
||||||||
ปีที่สภามวล. อนุมัติ | 2566 | ||||||||
ภาค/ปีที่เปิดสอน | 1/2567 | ||||||||
ปี ที่ต้องประเมิน/ปรับปรุงให้แล้วเสร็จ | 2571 | ||||||||
ผู้รับผิดชอบหลักสูตร |
|
||||||||
รายชื่ออาจารย์ประจำหลักสูตร |
|
||||||||
การพิจารณาโดยคณะกรรมการประจำสำนักวิชา |
ประชุมครั้งที่/ปี : 10/2566 วันที่ : 30 กันยายน 2566 |
||||||||
การพิจารณาโดยคณะกรรมการกลั่นกรองฯ |
ประชุมครั้งที่/ปี : - |
||||||||
การพิจารณาโดยคณะกรรมการสภาวิชาการ |
ประชุมครั้งที่/ปี : 10/2566 วันที่ : 25 ตุลาคม 2566 |
||||||||
การพิจารณาโดยคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย |
ประชุมครั้งที่/ปี : 10/2566 วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2566 |
||||||||
การรับรองคุณวุฒิจาก สป.อว. |
วันที่เริ่มกระบวนการปัจจุบัน : 31 ธันวาคม 2566
วันที่ครบกำหนดรับทราบ : 15 มกราคม 2567 รายละเอียดการปรับปรุง/แก้ไขหลักสูตรระหว่างการรับทราบหลักสูตรจาก สป.อว. 1. A1/1 หัวหน้าฝ่ายกำลังตรวจสอบ เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2567 สถานะการพิจาณาโดย สป.อว. : A1/1 หัวหน้าฝ่ายกำลังตรวจสอบ เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2567 | ||||||||
การรับรองคุณวุฒิจาก กคศ. | |||||||||
การรับรองคุณวุฒิจาก กพ. | |||||||||
แบบรายงานการพิจารณาอนุมัติหลักสูตร |