ISSN 2408-2481 (Print) ISSN 2730-1508 (Online) |
|
บทบรรณาธิการ | |
บทความวิจัย | |
International Students’ Perspectives on University Instructional Practices: A Case of a Thai University 1-31 Elvis E. Obaro-Akporo* and Anchalee Chayanuvat ดาวโหลด 40 | DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.8 |
|
การศึกษาความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างปัจจัยการใช้เฟซบุ๊กและผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนของนักศึกษาโดยใช้ตัวแบบสมการเชิงโครงสร้าง 33-57 ปรียา ริยาพันธ์* และ สันติ โชติแก้ว ดาวโหลด 40 | DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.9 |
|
การตัดเกรดฐานผลลัพธ์ในการศึกษาเชิงผลลัพธ์ 59-96 พิเชษฐ์ พินิจ* อนุศิษฏ์ อันมานะตระกูล และ จักรพันธุ์ มีอาษา ดาวโหลด 37 | DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.10 |
|
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้นร่วมกับเครือข่ายสังคมออนไลน์ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิด วิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 97-115 เจษฎา ราษฎร์นิยม*, เยาวภา แสงนนท์, มนมนัส สุดสิ้น และอารยา ลี ดาวโหลด 39 | DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.11 |
|
การสอนการจัดการสิ่งแวดล้อมโดยใช้เทคนิคการคิดเป็นภาพเพื่อส่งเสริมเจตคติ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในอุตสาหกรรมบริการ 117-131 สุเมธ จันทร์สุทนพจน์ ดาวโหลด 50 | DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.12 |
|
The Effects of Project-Based Learning on Chinese Vocabulary Learning Achievement of Secondary Three Thai Students 133-164 Jincheng Ji* Anchalee Chayanuvat ดาวโหลด 43 | DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.13 |
|
การพัฒนาการเรียนการสอนวิชาพื้นฐานงานไม้ ปฏิบัติการเชิงลึก สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา โดยใช้ทฤษฎีการเรียนรู้ของบลูม 165-194 บรรจงศักดิ์ พิมพ์ทอง ดาวโหลด 39 | DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.14 |
|
บทวิจารณ์หนังสือ | |
บทความพิเศษ |