วารสารนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ปีที่ 6 ฉบับที่ 1

ISSN 2408-2481 (Print)
ISSN 2730-1508 (Online)
บทบรรณาธิการ
ผศ.ดร.พูลสิทธิ์ หิรัญสาย
ดาวโหลด 69
บทความวิจัย
The Application of Place-based Inquiry Approach on Grade 6 Bhutanese Students in Learning Environmental Science 1-19
Norbu Kezang* Anchalee Chayanuvat
ดาวโหลด 79
| DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.1
Application of Content and Language Integrated Learning (CLIL) Approach for English Learning of Secondary School Bhutanese Students 21-35
Budha Singh Tamang* Anchalee Chayanuvat
ดาวโหลด 73
| DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.2
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการเรียนรู้ร่วมกัน(Learning Together: LT) ร่วมกับผังความคิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง กระบวนการเปลี่ยนแปลงลมฟ้าอากาศ 37-64
เจษฎา ราษฎร์นิยม*, สุทธิตา นำภา, มนมนัส สุดสิ้น และอารยา ลี
ดาวโหลด 50
| DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.3
การออกแบบชุดสื่อช่วยการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์ทางด้านศิลปะและการออกแบบผ่านแนวคิด Universal Design for Learning (UDL) สำหรับผู้เรียนทุกช่วงวัย 65-83
ชนัญชิดา ยุกติรัตน์
ดาวโหลด 87
| DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.4
ความคาดหวังและความพึงพอใจของนิสิตชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2562 ที่มีต่อหลักสูตรการเรียนการสอน ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน 85-105
พรรณพนัช จันหา*, สมเกียรติ ไทยปรีชา, กิตติพจน์ เพิ่มพูล และศุภชัย เหมือนโพธิ์
ดาวโหลด 75
| DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.5
ผลของการใช้กิจกรรมการเรียนรู้โดยวิจัยเป็นฐานเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการเรียนรู้ เชิงรุกสำหรับนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์ 127-144
บรรณรักษ์ คุ้มรักษา* และปริศนา รักบำรุง
ดาวโหลด 81
| DOI https://doi.org/10.14456/jli.2020.6
บทวิจารณ์หนังสือ
บทความพิเศษ
Top